Saturday, August 4, 2012

Nakamura Asumiko sensei

Hum qua mới đọc truyện của sensei nên quyết định viết luôn =))). Tác giả này mình thik lâu rùi nhưng chưa có thời gian đọc lại. :D

Mới đầu còn không thik nét vẽ của Nakamura Asumiko sensei mà chỉ thik đọc nội dung T_T. Nhưng sau này càng đọc càng nghiền cách tạo hình nhân vât của tác giả, càng đọc kĩ, đọc nhiều truyện của Nakamura Asumiko sensei thì mình càng phê cái cách vẽ những cử động "bay bay" =)) của nhân vật và những bức tranh màu miễn chê ^^.

Còn về nội dung truyện của sensei thì mình phê ngay từ lần đọc đầu tiên (tới bây giờ lun ^^). Truyện của Nakamura Asumiko sensei vừa dí dỏm, hài hước vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Đọc truyện của tác giả lúc thì mình cười ngoác miệng ra, lúc thì ngồi đơ ra mà suy ngẫm =)))) (có cả truyện đọc xong mình chả hiểu j cả >_<).



Tám thế thui, giờ vào chủ đề chính. Các truyện của Nakamura Asumiko sensei:
- Perfect world - Adolte và Adarte
-Anata no Tame nara Doko made mo



Truyện này là Boy x Boy love nên không khuyến khích ai có ác cảm với thể loại này đọc nhưng nếu la futoshi hay yaoi/shounen ai lover thì nên đọc. (Mình đọc truyện này giữa đêm, vừa đọc vừa cười quái đản =)))))) ^^)










-Ngoài ra còn nhìu truyện khác: I Am a Piano, Double Mints, Noel, Sora to Hara, Velvet Going Underground, Till Dawn, Utsubora,.....(khuyến cáo 2 truyện Utsubora, Double Mints thì hơi bị u ám).




















Truyện của sensei nhiều lắm nên có thể tìm dễ dàng
:
http://truyen.vnsharing.net/TacGia/Nakamura-Asumiko
http://www.mangapark.com/author/nakamura+asumiko
http://mangafox.me/search/artist/NAKAMURA+Asumiko/
...................

Viết xong tự nhiên có hứng đọc lại mấy truyện cua sensei, đi đọc truyện đây :D =))))

1 comment:

  1. Doc xong post cua em chi cung~ co' cam hung' di doc thu*? may' truyen^. cua tac' gia nay`, chi thich' net' ve~ nay`! :D

    ReplyDelete